Menu
Phụ Tùng Ôtô Giá Tốt Long Phát
Danh mục sản phẩm
0588070000

Lốc điều hòa Honda City 2007

Liên hệ
  • Mã SP:
    HD0303
  • Xuất xứ:
    Trung Quốc
  • Hãng sản xuất:
    HBS
  • Hãng xe:
  • Loại xe:
    Honda City
  • Đời xe:
    2007
Đặt mua

Lốc điều hòa Honda City 2007

Lốc điều hòa Honda City 2007 là một bộ phận thuộc quan trọng nhất trong hệ thống điện điều hòa bởi nó giữ vai trò điều hòa nhiệt độ và lọc không khí trước khi thổi vào cabin xe.

Lốc nén xe Honda City 2007 là bộ phận luân chuyển của môi chất lạnh trong hệ thống đường ống dẫn từ dàn lạnh tới dàn nóng và ngược lại, Môi chất trong dàn lạnh được hút liên tục để nén đến áp suất cao sẽ chuyển thành dạng lỏng ở dàn nóng. Quá trình chuyển hóa từ dạng khí sang dạng lỏng sẽ sinh ra nhiệt nên môi chất lỏng có nhiệt độ rất cao ( xấp xỉ 100 độ C).

Lốc điều hòa ô tô tạo ra sự luân chuyển liên tục của môi chất trong đường ống giúp quá trình thu nhiệt ở dàn lạnh và xả nhiệt ở dàn nóng được thực hiện liên tục khi nhiệt độ trong phòng chưa đạt yêu cầu.

 

Lốc lạnh xe City được LongPhat Auto nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất phụ tùng ô tô HCC nổi tiếng của Trung quốc, một trong những nhà cung ứng phụ tùng ô tô hàng đầu thế giới cho các hãng xe quen thuộc như Toyota, Mazda, Mitsubishi...đã có uy tín và thương hiệu được toàn thế giới công nhận.

Lốc điều hòa Honda City 2007

     Chúng tôi là địa chỉ tin cậy cho việc cung cấp Phụ tùng xe Honda. Với danh mục đa dạng và chất lượng hàng đầu, chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tận hưởng trải nghiệm mua sắm phụ tùng đơn giản và hiệu quả.

  Long Phát Auto phân phối phụ tùng xe oto trên toàn quốc, hiện nay công ty chúng tôi có liên kết với một số đối tác bên vận chuyển nhanh và các nhà xe nhờ thu tiền hộ “ SHIP – COD “. Giao hàng tận tay khách hàng xong mới thu tiền. Quý khách có thể an tâm về chất lượng sản phẩm – Kiểm tra hàng xong mới thanh toán tiền. Để được tư vấn tốt nhất Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số phòng kinh doanh của công ty chúng tôi. 

– Phụ tùng LongPhat Auto Chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng chính hãng trên toàn quốc

+ Uy tín trên thị trường

+ Đảm bảo đổi trả hàng theo chính sách

+ Khuyến cáo khách hàng nên sử dụng phụ tùng hàng xịn chính hãng để có được chất lượng đầy đủ, đảm bảo sự vận hành tuyệt đối của xe

+ Sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc hàng nhái hàng giả mạo đôi khi có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Long Phát

Địa Chỉ: Số 9 Ngõ 59, P. Lê Gia Đỉnh, Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0588.070.000 

Email: phutunggiatothn@gmail.com

Website: https://phutunggiatot.com.vn 



Sản phẩm liên quan
Danh mục sản phẩm
sản phẩm bán chạy

© Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Long Phát. Thiết kế bởi hpsoft.vn

 

messenger icon zalo icon Call icon