Menu
Phụ Tùng Ôtô Giá Tốt Long Phát
Danh mục sản phẩm
0588070000

Dàn nóng điều hòa Toyota Hilux 2006

Liên hệ
  • Mã SP:
    P0256
  • Xuất xứ:
    Trung Quốc
  • Hãng sản xuất:
    HBS
  • Hãng xe:
  • Loại xe:
    Hilux
  • Đời xe:
    2006
Đặt mua

Dàn nóng điều hòa Toyota Hilux 2006

 

  • Mã SP:
    P0256
  • Xuất xứ:
    Trung Quốc
  • Hãng sản xuất:
    HBS
  • Hãng xe:
  • Loại xe:
    Hilux
  • Đời xe:
    2006
  • Giàn nóng điều hòa xe hơi hay còn gọi là Condenser là một bộ phận không thể thiếu kết hợp với giàn lạnh, van tiết lưu, lốc lạnh, bộ lọc...để tạo thành một hệ thống điện điều hòa hoàn chỉnh cho xe. Giàn nóng được cấu tạo từ các lá nhôm được ghép kề nhau. Các ống đồng chứa môi chất lạnh được đặt xuyên qua dàn lá nhôm, giúp tản nhiệt ra môi trường tốt hơn. Môi chất lạnh ở trạng thái hơi sau khi hấp thụ nhiệt ở cục lạnh sẽ được đưa vào máy nén với áp suất cao, lúc này môi chất lạnh chuyển sang thể lỏng với nhiệt độ rất cao. Được đưa vào dàn nóng và được tản nhiệt nhanh chóng nhờ các lá nhôm và quạt dàn nóng. Như vậy nhiệt độ của môi chất đi ra từ dàn nóng sẽ giảm đi rất nhiều so với trước khi đi qua dàn nóng.

    Dàn nóng điều hòa Toyota Hilux 2006 được sản xuất bởi hãng Denso danh tiếng của Nhật bản, các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật bản nên có chất lượng cao, chất lượng sản phẩm luôn dẫn đầu thị trường phụ tùng xe hơi trên thế giới.

    Dàn nóng điều hòa Toyota Hilux 2006

    Nguyên nhân gây hư hỏng dàn nóng và lời khuyên:

    Dàn nóng điều hòa Hilux  sau thời gian sử dụng sẽ bị bám bụi do quạt thổi không khí đi qua. Khi các lá nhôm bám nhiều bụi bẩn trên mặt sẽ làm giảm đáng kể khả năng tản nhiệt ra môi trường. Do đó với hệ thộng điều hoà xe chúng ta cần vệ sinh định kỳ dàn nóng và dàn lạnh. Trong trường hợp chúng ta sử dụng lâu ngày, dàn nóng xuống cấp các lá nhôm bị oxy hoá nặng hoặc các ống dẫn đồng không đảm bảo, lúc này chúng ta cần thay thế một dàn nóng mới chất lượng để đảm bảo hệ thống điều hoà hoạt động ổn định nhất.

      Chúng tôi là địa chỉ tin cậy cho việc cung cấp Phụ tùng xe Toyota. Với danh mục đa dạng và chất lượng hàng đầu, chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tận hưởng trải nghiệm mua sắm phụ tùng đơn giản và hiệu quả.

      Long Phát Auto phân phối phụ tùng xe oto trên toàn quốc, hiện nay công ty chúng tôi có liên kết với một số đối tác bên vận chuyển nhanh và các nhà xe nhờ thu tiền hộ “ SHIP – COD “. Giao hàng tận tay khách hàng xong mới thu tiền. Quý khách có thể an tâm về chất lượng sản phẩm – Kiểm tra hàng xong mới thanh toán tiền. Để được tư vấn tốt nhất Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số phòng kinh doanh của công ty chúng tôi. 

    – Phụ tùng LongPhat Auto Chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng chính hãng trên toàn quốc

    + Uy tín trên thị trường

    + Đảm bảo đổi trả hàng theo chính sách

    + Khuyến cáo khách hàng nên sử dụng phụ tùng hàng xịn chính hãng để có được chất lượng đầy đủ, đảm bảo sự vận hành tuyệt đối của xe

     + Sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc hàng nhái hàng giả mạo đôi khi có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc

    Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Long Phát

    Địa Chỉ: Số 9 Ngõ 59, P. Lê Gia Đỉnh, Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0588.070.000 

    Email: phutunggiatothn@gmail.com

    Website: https://phutunggiatot.com.vn



Sản phẩm liên quan
Danh mục sản phẩm
sản phẩm bán chạy

© Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Long Phát. Thiết kế bởi hpsoft.vn

 

messenger icon zalo icon Call icon